Thursday, April 26, 2012

fact that.


isahid.. dalawahid.. :0 miss you kuya,, ingat kayo dyan..
miss you din garet ingat din kyo dyan regards sa momy mo god bless!!
God bless you too!
kuya.. sabungero ba yung nanliligaw kay ate? baket ganun puro manok.. kamag anak ba nya si san pedro? hehhe.. i don't like him.. : P (bad ako) hehehe
uu sabungero un
pero mabait nmn un
handa nmn yat cyang magbago
mamaya lalabas kmi nila ate mo kakain kami sa labas
naku kuya.. parang nakarinig na ako ng ganyan.. i've seen so many stories like that.. ehem.. sorry ha.. kasi sa nakita ko kina ate erdeth.. NUMBER ONE na hate ko talaga mga sabungero..
tutuo yan
huy sayo ko lang yan sinabi ha.. hindi ko alam pano iopen kay ate.. e kasi naman.. diba kuya pag matalino, bobo sa love? hahaha.. sayo ko sinabi kasi andyan ka.. alam mo kung sino mga kasama ni ate.. sino sino mga nakapaligid sa kanya dyan.. di aklam kung boyfriend na nya yan.. kaya ko irespeto mga desisyon nya..
hayaan mo ako ang magbabatay dun
nakausap ko nmn ate mo sabi nya hindi pa
kc ung ngang sa sabong n ya
kakausapin ko p nga talaga ung c jok kung anu ba talaga ang pakay nya
kung talaga bang tatanggalin nya ung sabong
buti n lng ako d ako marunong magsugal
hindi ka boto dun sa lalake
ewan ko ba kkuya.. mali naman syempre na ijudge yung tao sa facebook diba? heheh..syempre dapat kilalanin mo muna.. nag aalala kami ni mami sa kanya.. araw araw namin pinaguusapan nyan.. ayaw ni mami don.. kasi nga sa sugal.. sabi ko kay mami di naman natin kilala yun pa wag mo ijudge agad.. kaso pag sinisilip ko facebook nya.. naaasar ako.. nagsusumigaw yung SABONG sa facebook nya..
nakakapanghinayang lang na mapunta si ate sa ganong klaseng tao..
hindi ko naman sinabi ng sana doktor o architect mapangasawa ni ate.. yung amin lang, sana sa matino.. diba? ate ko yun e..
1:42am
d nmn ntin mawawala sa inyo un na mag alala natural u pag bukas mo ng face book puro manok no mabait nmn un kung sa mabait ang problema nga lng dun sabong mahilig sa manok wag kayong magalala kakausapin ko c andeng na pag isipan nya munang mabuti bago nya sagutin or bastedin hehe
hehehe.. sige kuya.. salamat ng marami! isa kang hulog ni san pedro.. hehehe.. God bless you kuya.. salamat ulet..

No comments: